• Pháp luật - Bạn đọc

Tử hình kẻ giết, hiếp dâm con gái hàng xóm vì trả thù

30/11/2017 14:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 30/11/2017 | 14:08

STO - Ngày 30-11, Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức phiên tòa xét xử lưu động tại Nhà văn hóa Phường 2 (TX. Vĩnh Châu) để xét xử công khai đối với bị cáo Danh Thal, sinh năm 1991, ngụ khóm Vĩnh An, Phường 2 (TX. Vĩnh Châu) về tội giết người và hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, khoảng 18 giờ ngày 19-6-2017, bị cáo Danh Thal thấy bé M.N (sinh năm 2006) ngụ cùng khóm đang đứng ngoài lộ, cặp hàng rào nhà mình. Lúc này, Danh Thal nảy sinh ý định giết bé M.N để trả thù, vì bị cáo nghi ngờ trước đó mẹ bé M.N mai mối cho vợ mình bỏ nhà sang Trung Quốc.

Bị cáo Danh Thal tại phiên tòa xét xử.

Ngay lập tức, bị cáo đi vòng ra phía sau lưng bé M.N, một tay bịt miệng, một tay ôm ngang người cháu bé lôi ra sau nhà để sát hại. Khi đến cửa nhà tắm thì bị vấp té khiến Danh Thal đè lên người bé M.N. Khi đó, bị cáo nảy sinh ý định và thực hiện giao cấu với bé M.N. Khi đang thực hiện giao cấu, Danh Thal nhìn thấy bé M.N bất động (nghĩ đã chết) nên hắn mặc lại quần cho bé và bỏ vô nhà mẹ ruột ngủ. Sau đó, người nhà phát hiện và đưa bé M.N đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Chỉ vì nghi ngờ vô căn cứ mà bị cáo Danh Thal đã ra tay sát hại bé M.N bằng cách dùng tay bịt miệng làm bé M.N ngạt thở chết. Không chỉ vậy, bị cáo còn thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bị hại. Hành vi bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng cần phải xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Do đó, hội đồng xét xử đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Danh Thal. Bản án được sự đồng tình của người dân địa phương.

Sớm Mai

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: