• Pháp luật - Bạn đọc

Tử hình kẻ giết mẹ vợ và em vợ

16/08/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 16/08/2018 | 06:00

STO - Tòa án nhân dân tỉnh vừa tuyên án tử hình đối với bị cáo Lê Văn Ri, sinh năm 1946, cư trú tại Quận 9 (TP. Hồ Chí Minh) về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án là mẹ và em vợ của bị cáo.

Lê Văn Ri sống với chị B (quê xã Trinh Phú, huyện Kế Sách) như vợ chồng tại TP. Hồ Chí Minh. Do mâu thuẫn trong cuộc sống, chị B bỏ đi và Ri đã nhiều lần về nhà mẹ đẻ của vợ để tìm kiếm nhưng không gặp. Ri có hỏi em vợ là chị Võ Thị Phương về tung tích vợ mình và cả hai đã có lời qua tiếng lại dẫn đến cự cãi nhau. Từ đó, Ri nghi ngờ chị Phương che giấu vợ mình nên có ý định giết để trả thù.

Bị cáo Lê Văn Ri.

Khoảng 15 giờ ngày 5-1-2018, Ri chạy xe môtô về Kế Sách và ghé tiệm tạp hóa mua một cuộn dây bằng kim loại, một sợi dây điện, một chuôi ghim điện. Sau đó, Ri đến cái chòi hoang gần sát nhà mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Năm và bắt đầu bày “thiên la địa võng”. Mục đích chích điện giết chị Phương và giăng điện ngang không cho mọi người vào giải cứu.

Đến 23 giờ cùng ngày thì “kế hoạch” đã xong, Ri đến giường chị Phương, hỏi vợ mình đang ở đâu thì bị chửi. Ngay lập tức, Ri cầm khúc cây có dây kim loại đưa lên chích vào người chị Phương nhưng không có điện. Lúc này, Ri lấy cây dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người em vợ.

Bà Năm ngủ giường bên cạnh nghe tiếng la nên chạy ra ôm Ri và la lên thì bị cáo quay lại dùng dao đâm liên tiếp vào người. Chồng chị Phương ngủ trong nhà nghe vậy chạy lên kéo lưng Ri và Ri quay lại đâm em rể nhưng không trúng. Khi đó, chồng chị Phương chạy ra ngoài la lên nên Ri bỏ chạy. Bà Năm, chị Phương đã tử vong tại chỗ do vết thương thấu ngực, thủng phổi.

Chỉ vì nghi ngờ bị hại che giấu vợ mình mà Ri đã lập ra kế hoạch có khả năng làm chết nhiều người. Do kế hoạch không thành (không có điện), Ri lại có hành động côn đồ dùng dao đâm liên tục, tước đi sinh mạng cả 2 người. 

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: