• Pháp luật - Bạn đọc

Tuyên truyền nâng cao cảnh giác cho vận động viên, người dân khi tham gia lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo

27/10/2020 15:15 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 27/10/2020 | 15:15

STO - Chiều ngày 27-10, tại chùa Chrôi Tưm Chắs (chùa Trà Tim), Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền phòng, chống các loại tội phạm và đảm bảo an toàn giao thông trong lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo cho vận động viên ghe ngo và người dân trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Thượng tá Phạm Hồng Thái - Trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh tuyên truyền và mong muốn các vận động viên ghe ngo, người dân khi tham gia lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo cần đề cao tinh thần cảnh giác các loại tội phạm như: móc túi, cướp giật và khi phát hiện các đối tượng cướp giật bà con báo ngay cho cơ quan chức năng. Ngoài ra, người dân khi tham gia giao thông không được uống rượu, bia, vì an toàn cho bản thân và mọi người. Đặc biệt, người dân khi tham gia lễ hội không được để kẻ xấu lợi dụng, kích động, lôi kéo gây mất an ninh trật tự làm ảnh hưởng đến lễ hội.

 

Các vận động viên ghe ngo, người dân tham gia buổi tuyên truyền phòng, chống tội phạm, đảm bảo an toàn giao thông khi tham gia lễ hội. Ảnh: T.H

Theo kế hoạch, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục tổ chức tuyên truyền phòng, chống các loại tội phạm và đảm bảo an toàn giao thông trong lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo tại các huyện, thị xã còn lại. Qua đó, nhằm giúp vận động viên, người dân nâng cao ý thức cảnh giác, tham gia lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo được an toàn.

T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: