Tổng thống Syria đến nhiệm sở bình thường sau vụ tấn công của Mỹ

14/04/2018 15:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo điện tử VOV
  • Thứ Bảy, 14/04/2018 | 15:00

Phủ Tổng thống Syria tại thủ đô Damascus tuyên bố không hề hấn gì sau loạt tấn công bằng 110 quả tên lửa của Mỹ cùng các đồng minh Anh và Pháp.

Ngày 14/4 (theo giờ Việt Nam), trang Twitter của văn phòng Tổng thống Syria đã đăng lên đoạn video Tổng thống Bashar al-Assad đi làm bình thường vài giờ sau khi Mỹ, Anh và Pháp tấn công vào quốc gia Trung Đông này.

Đoạn video chỉ 8 giây đi kèm với chú thích “Buổi sáng yên ắng trở lại”. Trong đoạn video, Tổng thống Syria al-Assad trong bộ vest mang theo cặp tài liệu đang bước vào văn phòng.

Theo Tổng chỉ huy lực lượng Syria, hệ thống phòng không của nước này đã đánh chặn được hầu hết các tên lửa nhằm vào thủ đô Damascus và các mục tiêu khác trong cuộc tấn công của Mỹ và các đồng minh.

Nguồn tin cho biết, 110 quả tên lửa đã bắn từ tàu chiến và các máy bay vào Syria. Trong đó, kênh truyền hình nhà nước Syria cho hay, các tên lửa đánh chặn của Syria đã bắn hạ 13 quả tên lửa của Mỹ phóng xuống al-Kiswah, một thị trấn ở phía Nam thủ đô Damascus.

Còn theo Lầu Năm Góc, các tên lửa phóng từ tàu chiến và máy bay người lái của Mỹ nhằm vào 3 cơ sở quân sự của Syria bị tình nghi sản xuất vũ khí hóa học, bao gồm một trung tâm nghiên cứu ở Damascus, một kho vũ khí hóa học ở Homs và một sở chỉ huy ở gần đó.

Hoàng Lê/VOV.VN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: