• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Chuẩn bị triển khai các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư

19/03/2018 11:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 19/03/2018 | 11:01

STO - Sáng ngày 19-3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí chủ trì cuộc họp với Tiểu ban Nội dung nhằm chuẩn bị các hoạt động để phục vụ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Lễ phát động khởi nghiệp sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Tiểu ban Nội dung họp bàn việc chuẩn bị các hoạt động để phục vụ hội nghị sắp tới.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, hiện nay Tiểu ban Nội dung đã triển khai nhiều hoạt động, xác định những công việc cần khẩn trương triển khai thực hiện. Theo đó, đầu tháng 4-2018, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch hoàn thiện kịch bản chi tiết, thiết kế và thực hiện dàn dựng, lắp đặt sân khấu và phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh bố trí phòng dịch thuật... đảm bảo thông tin đến được với tất cả đại biểu tham dự. Hoàn thành các điều kiện cần thiết để tổ chức hội thảo chuyên đề về đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

Song song đó, Tiểu ban Nội dung sẽ phối hợp với Tiểu ban Hậu cần và khánh tiết bố trí tổ phục vụ khu vực sân khấu, tổ kỹ thuật phụ trách âm thanh, hình ảnh trình chiếu. Thống kê danh sách, địa điểm và hướng dẫn các nhà đầu tư tham quan các khu, cụm công nghiệp, các địa điểm thuộc danh mục các dự án trọng điểm mời gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh. Dự kiến, trong hội nghị sắp tới, Sở Công thương sẽ phối hợp các sở, ban ngành tổ chức khu triển lãm với 18 gian hàng.

Đồng chí Lê Thành Trí yêu cầu việc bố trí gian hàng cần cho thấy được tiềm năng, thế mạnh của tỉnh nhằm thu hút, kết nối giao thương giữa các nhà đầu tư đến với tỉnh. Ngoài ra, cần xác định thời điểm cụ thể tổ chức các hoạt động trong khuôn khổ hội nghị để đảm bảo thời gian được diễn ra phù hợp. Đối với Hội thảo chuyên đề về đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh lưu ý cần tổ chức công phu và đem lại hiệu quả thiết thực.

Hải Hà

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: