• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Công ty Envision Energy mong muốn đầu tư điện gió tại Sóc Trăng

13/04/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 13/04/2018 | 13:00

STO - Sáng ngày 13-4, tại UBND tỉnh, đồng chí Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng có buổi làm việc với Công ty Envision Energy (Trung Quốc) về việc đầu tư dự án điện gió trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Envision Energy đã giới thiệu về các lĩnh vực đang đầu tư kinh doanh và chứng minh năng lực tài chính để xin chủ trương thực hiện dự án đầu tư tại tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc.

Theo ông Liu Wayne - Tổng Giám đốc Công ty Envision Energy, đơn vị đã khảo sát một số vị trí đang kêu gọi đầu tư điện gió của tỉnh và nhận thấy nguồn tài nguyên gió dồi dào nên đang làm thủ tục xin chủ trương đầu tư và mong muốn tỉnh xem xét, để công ty sớm hoàn chỉnh hồ sơ trong thời gian tới.

Hiện nay, tỉnh Sóc Trăng đang kêu gọi đầu tư các dự án điện gió gồm 22 vị trí với diện tích khảo sát 35.740ha, quy mô công suất 1.470MW. Tính đến nay, đã có 19 nhà đầu tư đăng ký, tiếp nhận, khảo sát và lập dự án tại các vị trí quy hoạch phát triển điện gió của tỉnh, trong đó đã có 2 nhà đầu tư hoàn thành thủ tục và đã được cấp quyết định chủ trương đầu tư.

Đồng chí Lê Thành Trí cho biết: “Tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đến đầu tư tại Sóc Trăng và sẽ chọn nhà đầu tư có năng lực cao nhất nhằm phát huy hiệu quả của các dự án. Đối với công ty, tỉnh đang xem xét hồ sơ và sẽ thông tin kết quả trong thời gian sớm nhất”.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: