• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Hoàn tất công tác chuẩn bị Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018

12/06/2018 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Ba, 12/06/2018 | 13:30

STO - Sáng ngày 12-6, đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo tổng thể về công tác chuẩn bị Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Phát động khởi nghiệp.

Tham dự cuộc họp còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

Quang cảnh cuộc họp.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã thông qua báo cáo kết quả các công việc chuẩn bị tổ chức hội nghị. Tính đến thời điểm này, tiến độ thực hiện công tác chuẩn bị cho hội nghị xúc tiến đầu tư đạt kế hoạch đề ra. Các nội dung, công việc đã được các tiểu ban chuẩn bị chu đáo; đã hoàn thành danh sách khách mời tham dự; lập danh sách trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, bản ghi nhớ hợp tác đầu; hoàn chỉnh kế hoạch tổ chức khu triển lãm bên lề hội nghị…

Ngoài ra, còn tiến hành vận động được một số đơn vị tài trợ cho hội nghị và các chương trình an sinh xã hội của tỉnh; xây dựng kế hoạch truyền thông, tổ chức hội nghị giao ban báo chí; khảo sát và lập kế hoạch nơi ăn, nghỉ của các đại biểu; xây dựng kế hoạch về đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn tuyệt đối các hoạt động hội nghị… Đối với các công việc còn lại của hội nghị chỉ mang tính thời điểm, các tiểu ban cũng đang tập trung triển khai thực hiện hoàn tất nhằm đảm bảo việc tổ chức hội nghị thành công.

Để chuẩn bị tốt cho sự kiện quan trọng này, đồng chí Phan Văn Sáu đề nghị các sở, ban ngành và các đơn vị được giao nhiệm vụ tùy theo chức năng, nhiệm vụ của mình đẩy nhanh tiến độ thực hiện công việc theo kế hoạch đã đề ra, xây dựng kế hoạch chi tiết cho từng công việc cụ thể, hoàn chỉnh nội dung, đảm bảo thời gian chương trình; rà soát chi tiết, bổ sung số lượng đại biểu; vận động các doanh nghiệp, nhà đầu tư để tài trợ an sinh xã hội...

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong công tác hậu cần và khánh tiết phải chặt chẽ; có phương án tổng vệ sinh, chỉnh trang đô thị khang trang, sạch đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; giữ gìn an ninh trật tự để phục vụ tốt nhất cho công tác tổ chức hội nghị quan trọng này.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: