• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Kiểm tra công tác chuẩn bị cho hội nghị xúc tiến đầu tư

29/05/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 29/05/2018 | 13:00

STO - Sáng ngày 29-5, đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư và phát động khởi nghiệp. Cùng dự còn có các đồng chí: Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các lãnh đạo sở, ngành liên quan.

Theo lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, hiện nay Tiểu ban nội dung đã hoàn chỉnh danh sách khách mời tham dự hội nghị; lập danh sách trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, bản ghi nhớ hợp tác đầu tư cho 47 dự án với tổng mức đầu tư khoảng 122.880 tỉ đồng.

Sở Công thương đã phối hợp với các sở, ngành lập kế hoạch tổ chức khu triển lãm bên lề hội nghị gồm 26 gian hàng với 21 đơn vị tham gia. Ngoài ra, các tiểu ban: truyền thông, hậu cần, khánh tiết, bảo vệ cũng đã tích cực triển khai các nhiệm vụ liên quan. Nhìn chung, công tác chuẩn bị cho hội nghị đến thời điểm này đạt tiến độ đề ra.

Quang cảnh cuộc họp công tác chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư và phát động khởi nghiệp.

Để hội nghị sắp tới diễn ra chu đáo, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị cần có đợt tập dợt các nội dung quan trọng trước khi diễn ra hội nghị. Các tiểu ban cũng đề ra một số nội dung cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, như: thiết kế khu vực trưng bày sản phẩm chủ lực của tỉnh, giới thiệu hình ảnh tiềm năng và cơ hội đầu tư vào tỉnh; phối hợp với cơ quan báo chí tổ chức họp báo lần II để tuyên truyền các hoạt động trước, trong và sau hội nghị; đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại hội nghị, các điểm có đại biểu lưu trú và các điểm tham quan...

Theo lãnh đạo UBND tỉnh, việc chuẩn bị các gian hàng triển lãm phải thật chu đáo để tỉnh giới thiệu các sản phẩm có chất lượng cao và phục vụ cho các đại biểu tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm chủ lực của tỉnh. Sở Kế hoạch và Đầu tư cần hoàn chỉnh nội dung phóng sự giới thiệu tiềm năng, thế mạnh kêu gọi đầu tư của tỉnh; các đơn vị liên quan chuẩn bị kỹ thư mời và tập dợt các nội dung quan trọng trước khi hội nghị diễn ra.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đề nghị các sở, ngành liên quan chú ý thực hiện tốt công tác hậu cần, đảm bảo hội nghị được tổ chức thành công tốt đẹp. Riêng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cần chuẩn bị các thủ tục cần thiết để giống lúa ST24 sớm được công nhận giống quốc gia trong dịp này.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: