• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018

14/06/2018 13:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 14/06/2018 | 13:22

STO - Sáng ngày 14-6, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu cùng một số đơn vị liên quan đi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và phát động khởi nghiệp. Cùng đi còn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến kiểm tra tình hình chỉnh trang đô thị tại TP. Sóc Trăng, cơ sở vật chất ở một số điểm chuẩn bị diễn ra các hoạt động quan trọng trong khuôn khổ hội nghị sắp tới như: Ngã ba Trà Men; vòng xuyến ở khu vực Hồ nước ngọt; trụ sở mới của Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp; Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh...

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đơn vị liên quan kiểm tra cơ sở vật chất tại trụ sở mới của Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp.

Hiện nay, tại các vòng xuyến nêu trên đã được lắp đặt khẩu hiệu chào mừng hội nghị. Trụ sở mới của Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp cũng được xây dựng xong, với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Hiện nay, trụ sở mới đang được tổng vệ sinh sạch sẽ để chuẩn bị cho việc tổ chức lễ khánh thành vào ngày 18-6 sắp tới. Tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh cũng được các đơn vị liên quan tích cực trang trí panô, khẩu hiệu và thiết kế sân khấu nhằm đảm bảo sẵn sàng diễn ra hội nghị.

Tại các nơi đến kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đề nghị lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan trang trí thêm một số điểm ở khu vực cửa ngõ của TP. Sóc Trăng; Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh... Đồng chí Phan Văn Sáu cũng lưu ý thêm, việc bố trí sân khấu và các hoạt động hậu cần phải được chuẩn bị chu đáo và bài bản trong suốt thời gian diễn ra hội nghị.

Quốc Kha

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: