• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Rà soát các công việc chuẩn bị cho hội nghị xúc tiến đầu tư

11/06/2018 10:21 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 11/06/2018 | 10:21

STO - Sáng ngày 11-6, tại UBND tỉnh, đồng chí Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có cuộc họp với Tiểu ban Hậu cần và Khánh tiết nhằm rà soát tiến độ các công việc cần thiết cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Phát động khởi nghiệp.

Dự kiến Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018 và Phát động khởi nghiệp sẽ được diễn ra với nhiều hoạt động quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và ký kết đầu tư nhiều lĩnh vực vào địa bàn tỉnh. Theo báo cáo của Tiểu ban Hậu cần và Khánh tiết, đến nay các công việc chuẩn bị đã cơ bản đạt tiến độ kế hoạch đề ra. 

Cuộc họp rà soát tiến độ thực hiện các công việc chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Phát động khởi nghiệp.

Theo kế hoạch, hội nghị sẽ có nhiều đại biểu của Trung ương, các bộ, ngành và các doanh nghiệp đến tham dự. Do đó, các thành viên tiểu ban đã tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến việc chuẩn bị thật tốt các điều kiện hậu cần, lễ tân và các hoạt động an ninh trật tự... trong suốt thời gian diễn ra hội nghị.

Đồng chí Lê Văn Hiểu lưu ý với các thành viên tiểu ban cần tiến hành tập dợt trước một số hoạt động trước khi hội nghị diễn ra; việc bố trí nơi ở cho các đại biểu cần chu đáo; chú trọng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm… góp phần cho hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Hải Hà

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: