• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Tích cực chuẩn bị tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư

18/03/2018 10:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 18/03/2018 | 10:11

STO - Ngày 17-3, đồng chí Trần Văn Chuyện – Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp bàn về công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Lễ phát động khởi nghiệp. Cùng dự còn có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo sở, ngành có liên quan.

Cuộc họp bàn về công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư và lễ phát động khởi nghiệp.

Báo cáo tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, hiện nay Tiểu ban Nội dung đã dự thảo danh sách trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, bản ghi nhớ hợp tác đầu tư cho 25 dự án với tổng mức vốn đầu tư khoảng 55.976 tỉ đồng. Tiểu ban Nội dung cũng dự kiến sẽ lựa chọn tổ chức khởi công một số công trình trọng điểm trong khuôn khổ diễn ra hội nghị như: Cầu Mạc Đỉnh Chi và Nhà máy điện gió số 8.

Dự kiến đến cuối tháng 3–2018, Tiểu ban Nội dung sẽ hoàn thành công tác tiền trạm. Theo đó, đoàn công tác của tỉnh sẽ làm việc với Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, UBND TP. Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Ngoài ra, các tiểu ban: vận động tài trợ; truyền thông; hậu cần và khánh tiết; bảo vệ cũng có kế hoạch cụ thể cho các công việc cần thực hiện trước và trong thời gian diễn ra hội nghị.

Phát biểu tại cuộc họp, lãnh đạo UBND tỉnh lưu ý với các sở, ngành có liên quan về việc khẩn trương bổ sung các thủ tục cần thiết để trao quyết định, giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp, việc trang trí phông nền chính cho hội trường tổ chức hội nghị. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc chuẩn bị thư mời, danh sách khách mời các đại biểu, các cơ quan xúc tiến đầu tư – thương mại và công tác hậu cần cần được thực hiện chu đáo khi hội nghị diễn ra.

Trong cuộc họp lần này, lãnh đạo UBND tỉnh cũng bàn bạc và cho ý kiến các nội dung liên quan đến các chính sách thu hút đầu tư khác.

Quốc Kha

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: