• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Tổng duyệt chương trình Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Phát động khởi nghiệp

16/06/2018 13:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 16/06/2018 | 13:41

STO - Sáng ngày 16-6, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đến kiểm tra buổi tổng duyệt chương trình cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Phát động khởi nghiệp.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và Phát động khởi nghiệp sẽ được khai mạc vào ngày 19-6-2018 tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu thành tựu kinh tế - xã hội, tiềm năng, thế mạnh và chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh Sóc Trăng. Trên cơ sở đó, huy động các nguồn lực đầu tư từ các thành phần kinh tế trong và ngoài nước.

Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư một số nội dung liên quan đến chương trình hội nghị.

Đây cũng là dịp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh với doanh nghiệp, nhà đầu tư. Tại sự kiện này, Sóc Trăng sẽ trao quyết định chủ trương đầu tư một số dự án đầu tư có quy mô lớn, đã được cấp quyết định chủ trương đầu tư, kết hợp phát động tinh thần khởi nghiệp, nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Để hội nghị diễn ra thành công, ban tổ chức đã tổng duyệt một số nội dung trong chương trình hội nghị như: phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu; nội dung video clip “Sóc Trăng cơ hội của các bạn”; nghi thức trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư; trao văn bản cam kết đầu tư với các doanh nghiệp; nghi thức ký kết chương trình phối hợp giữa các bộ, ngành với UBND tỉnh… Trong quá trình tổng duyệt, lãnh đạo sở, ngành đã đóng góp một số ý kiến cụ thể nhằm đảm bảo chất lượng và yêu cầu của việc tổ chức hội nghị.

Phát biểu tại buổi tổng duyệt, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đề nghị đơn vị liên quan cần hoàn thiện kịch bản chi tiết, đặc biệt việc giới thiệu đại biểu tham dự hội nghị; sắp xếp các hoạt động hậu cần và thao tác lễ tân trên sân khấu cho chu đáo, đảm bảo hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: