• Sức khỏe và Đời sống

Làm đẹp đón Tết: Coi chừng ''tiền mất, tật mang''

16/01/2021 18:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Hànộimới
  • Thứ Bảy, 16/01/2021 | 18:13

Với nội dung quảng cáo hấp dẫn như “trẻ hóa da bằng tế bào gốc”, “nâng cơ mặt, mũi không xâm lấn”, “da mướt mịn như da em bé chỉ sau vài giờ”..., các cơ sở làm đẹp đang thu hút một lượng lớn khách hàng có chung mục đích: Đẹp để đón Tết! Tuy nhiên, trước sự “nở rộ” của các cơ sở làm đẹp, các chuyên gia khuyến cáo chị em cân nhắc kỹ trước khi sử dụng dịch vụ để tránh “tiền mất, tật mang”.

Nhu cầu làm đẹp tăng cao

Cách Tết Nguyên đán chừng hơn một tháng, các cơ sở chuyên làm đẹp nhộn nhịp đón khách vào ra, đặc biệt là vào thứ bảy, chủ nhật. Chị Mai Hoa, phụ trách cơ sở Tâm An Spa (phường Bồ Đề, quận Long Biên) cho biết: “Cách đây từ hơn 2 tháng, spa của tôi đã đông khách do nhu cầu làm đẹp để đón Tết của chị em rất cao. Các dịch vụ như nhấn mí, xăm lông mày, xăm môi, chăm sóc da mặt, giảm mỡ bụng... được khá nhiều người lựa chọn. Làm đẹp tiêu tốn thời gian, và nhất là để có đôi môi, đôi mày đẹp, khách hàng phải làm trước Tết hàng tháng để môi, mày có thời gian lên màu.

Không chỉ vậy, phụ nữ luôn mong muốn mình đẹp về mọi mặt, chính vì vậy, dịch vụ chăm sóc da mặt cũng thu hút nhiều khách hàng. Một số dịch vụ được nhiều người lựa chọn là thải độc tố da, lăn kim tái tạo da, tẩy tế bào chết. Các dịch vụ cao cấp hơn như nâng cơ, trẻ hóa, tắm trắng cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để “tút” lại nhan sắc, tự tin đón Tết”.

Đặc biệt, vào dịp Tết, các cơ sở làm đẹp thường đưa ra các chương trình giảm giá để thu hút khách hàng. Thậm chí có những cơ sở đưa ra mức giá giảm tới 45 - 50% cho dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, từ cắt mí, nâng mũi, tạo má lúm, cấy tóc cho đến các dịch vụ làm đẹp dáng vóc như hút mỡ, nâng ngực, nâng mông... Có nơi giảm sâu đến 75% cho các dịch vụ “trẻ hóa làn da”: Trị nám, tàn nhang, cấy mỡ...

Với cam kết hoàn tiền nếu việc trị liệu không đem lại hiệu quả, những lời mời chào hấp dẫn đã thu hút khá đông chị em sử dụng dịch vụ. Chị Hoàng Thu Hà (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy) cho biết: “Trước Tết hơn một tháng tôi đã tìm hiểu thông tin về các cơ sở làm đẹp qua các trang mạng xã hội, bạn bè và lựa chọn một số dịch vụ phù hợp với mình. Tết là khoảng thời gian gia đình sum họp, gặp lại người thân sau bao ngày xa cách, vì thế, bất kể ai chứ không chỉ chị em phụ nữ đều mong muốn có một diện mạo mới mẻ, đẹp đẽ”.

Để làm đẹp an toàn, các chị em cần lưu ý lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Ảnh: Hạ Vy

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: