• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Công việc chúng ta đang làm người dân rất đồng tình

21/01/2019 18:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 21/01/2019 | 18:07

STO - Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp rút kinh nghiệm về sắp xếp lại trật tự, vệ sinh môi trường tại khu vực chợ trung tâm TP. Sóc Trăng vào chiều ngày 21-1, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quận chỉ rõ, công việc chúng ta đang làm người dân rất đồng tình. Việc sắp xếp lại trật tự, vệ sinh môi trường khu vực chợ trung tâm TP. Sóc Trăng là phục vụ người dân và quan điểm thực hiện của chúng ta là giữ vững và mạnh mẽ.

Đánh giá tuần thứ 4 trong thực hiện công tác phối hợp giữa Phường 1, Phường 3, Phường 9 và Ban Quản lý chợ trung tâm TP. Sóc Trăng, các đơn vị đã tổ chức trên 40 cuộc ra quân và nhắc nhở, xử lý trên 100 trường hợp mua bán lấn chiếm lòng, lề đường. Chấn chỉnh việc xả thải, giải quyết vấn đề rác thải, không để xảy ra tình trạng ứ đọng rác thải trong khu vực chợ.

Tuy tình hình trật tự, buôn bán, vệ sinh môi trường khu vực chợ có chuyển biến nhưng chưa triệt để. Các đại biểu dự báo 2 tuần tới, lượng người đến chợ tăng, vì vậy phần việc cần làm là rất nhiều và cần có giải pháp căn cơ, duy trì được kết quả, để các hoạt động khu vực chợ trung tâm TP. Sóc Trăng diễn ra trật tự, mua bán hàng hóa văn minh, vệ sinh môi trường đảm bảo.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quận phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Lãnh đạo Thành ủy tiếp thu các ý kiến và định hướng để các đơn vị tháo gỡ khó khăn, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ sắp xếp lại trật tự, vệ sinh môi trường khu vực chợ. Quan điểm của Thành ủy là tiếp tục giữ vững và làm mạnh mẽ, để trở thành nếp sinh hoạt khu vực chợ. Từ đây đến Tết Nguyên đán, những phần việc chưa thực hiện dứt điểm thì tiếp tục xử lý. Về việc lượng xe vào chợ tăng, thì giải pháp là tìm điểm cho người dân đậu xe, đảm bảo không quá xa khu vực mua bán. Lượng hàng hóa mua bán nhiều, nên có sự sắp xếp điểm dàn trải, không tập trung một điểm để người dân dễ mua hàng hơn. Đồng chí Nguyễn Văn Quận nhấn mạnh, mục tiêu là phục vụ người dân, những hộ kinh doanh cố định rất đồng tình, vì việc buôn bán không đúng nơi quy định ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị và phải làm sao chợ tết năm 2019 không để xảy ra mất an ninh trật tự, không có ăn xin, móc túi và không ùn tắc lưu thông khu vực chợ.

Minh Huy

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: