• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Cử tri yêu cầu tiếp tục sớm thực hiện những lời hứa với cử tri

25/07/2019 18:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 25/07/2019 | 18:19

STO - Chiều ngày 25-7, các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố: Nguyễn Văn Quận - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và đại biểu HĐND phường đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri trên địa bàn Phường 5 và Phường 9.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được các đại biểu thông tin nhanh kết quả nội dung kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh, thành phố và phường. Qua đó, bà con cử tri đề nghị, lãnh đạo tỉnh, sở, ban ngành, lãnh đạo thành phố, phường tiếp tục sớm thực hiện những lời hứa với cử tri tại các kỳ họp vừa qua.

Cử tri hoan nghênh lãnh đạo thành phố đã tập trung giải quyết bãi tập kết rác trên đường Mạc Đĩnh Chi, tuy nhiên gần đây lại xuất hiện nhiều điểm tập kết rác nhỏ lẻ, gây ảnh hưởng phần nào đến cuộc sống của người dân và mong muốn thành phố có hướng giải quyết dứt điểm trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cử tri cho biết nắp đậy các hố ga trên vỉa hè (Phường 5) bị sụp, hư hỏng cần sớm khắc phục.

Quang cảnh hội nghị tiếp cử tri tại Phường 9. Ảnh: M.Linh

Cử tri vui mừng khi thành phố triển khai xây dựng cầu kênh Quản Khuôl (Phường 9) nhưng đơn vị thi công không có bắc cây tạm nên gây khó khăn cho việc đi lại của người dân, nhất là năm học mới đã cận kề. Đồng thời, nhiều dự án được quy hoạch rất lâu nhưng vẫn chưa triển khai xây dựng, gây lãng phí nguồn đất, vẻ mỹ quan của thành phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Quận ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của bà con cử tri. Việc tập kết rác nhỏ lẻ như hiện nay là do Công ty Cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng chưa xây dựng được điểm tập kết rác cố định, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố mong bà con chia sẻ, thành phố phối hợp công ty xúc tiến thành lập bãi tập kết rác, tránh gây ảnh hưởng đến người dân. Bên cạnh đó, lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố đề nghị các đơn vị, phòng ban, các phường sớm thông báo đến bà con cử tri biết những nội dung nào đã được giải quyết, nội dung nào chưa thực hiện thì cần triển khai trong thời gian sớm nhất.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: