• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri Phường 9

05/06/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 05/06/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 4-6, đồng chí Nguyễn Văn Quận - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND 3 cấp đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri Phường 9.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: M.Linh

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND đã thông tin tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, thành phố, phường trong 5 tháng đầu năm 2019 và dự kiến nội dung chương trình kỳ họp giữa năm 2019 của HĐND 3 cấp. Bà con cử tri đã kiến nghị, đề xuất với các đại biểu HĐND nhiều vấn đề liên quan đến tình trạng ngập úng do hệ thống thoát nước quá tải; tình hình buôn bán lấn chiếm vỉa hè tại chợ trung tâm thành phố gây mất trật tự đô thị; việc thi công hệ thống thoát nước thiếu rào chắn gây mất an toàn cho người tham gia giao thông; thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ nằm trong diện giải phóng mặt bằng còn chậm…

Lãnh đạo Phường 9 đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quận ghi nhận tất cả các ý kiến của bà con cử tri và sẽ tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh trong kỳ họp tới. Bên cạnh đó, Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố thông tin về một số dự án được đầu tư trên địa bàn thành phố trong thời gian tới để bà con nắm rõ, tạo sự thống nhất, đồng thuận trong quá trình thực hiện.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: