• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Giáng sinh đến sớm

23/12/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 23/12/2018 | 06:00

STO - Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em đội viên, thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi họ đạo được vui chơi, đón Giáng sinh, tối ngày 21-12, tại Công viên 30-4, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức đêm hội Giáng sinh và chào đón năm mới 2019. Đến dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, UBND thành phố và đông đảo đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Đêm hội diễn ra sôi nổi với nhiều tiết mục văn nghệ mừng Giáng sinh, các tiết mục nhảy hiện đại, dân vũ của đoàn viên, đội viên đã tạo nên không khí Giáng sinh đầy sôi động, vui tươi. Bên cạnh đó, ban tổ chức trao giải hội thi làm quà Handmade giáng sinh, hội thi văn nghệ.

Trao học bổng cho các em học sinh họ đạo vượt khó học tốt.

Dịp này, ban tổ chức cũng đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ học bổng cho các em học sinh họ đạo vượt khó học tốt, với 21 suất (500.000 đồng/suất).

Phát biểu tại đêm hội Giáng sinh, đồng chí Phạm Âu Nhất Quân - Phó Bí thư Thành đoàn cho biết: “Đêm hội Giáng sinh là một hoạt động thường niên được Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức cho các em đội viên, thiếu nhi được giao lưu học hỏi, vui chơi, thư giãn sau những giờ học tập. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thanh niên trong việc chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho đoàn viên, thanh niên, các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố”.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: