• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

HĐND TP. Sóc Trăng quyết định nhiều vấn đề quan trọng góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương

10/03/2021 17:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 10/03/2021 | 17:35

STO - Chiều ngày 10-3, tại UBND TP. Sóc Trăng, HĐND TP. Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HĐND khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đại biểu HĐND TP. Sóc Trăng.

Lãnh đạo TP. Sóc Trăng tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Ảnh: CHÍ BẢO

Đồng chí Trần Văn Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Sóc Trăng đánh giá, nhiệm kỳ qua, HĐND, Thường trực HĐND, các ban của HĐND, các tổ đại biểu và đại biểu HĐND thành phố đã phát huy vai trò trách nhiệm, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định của pháp luật, có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể, đã quyết định nhiều vấn đề quan trọng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, với 17 kỳ họp, HĐND thành phố đã xem xét, biểu quyết thông qua 145 nghị quyết.

Công tác phối hợp giữa HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và các ngành hữu quan trong các hoạt động được chặt chẽ, nhất là trong việc phối hợp chuẩn bị nội dung các kỳ họp; hoạt động giám sát, khảo sát; tiếp xúc cử tri; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân; giải quyết và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri, những vấn đề còn bức xúc trong nhân dân trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, xây dựng kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị, trật tự an toàn xã hội, cải cách hành chính… được sự tín nhiệm, đồng thuận cao của nhân dân. Đồng chí Trần Văn Trí cũng mong muốn trong nhiệm kỳ tới, HĐND, UBND, các cơ quan, ban ngành thành phố và các phường phấn đấu nhiều hơn nữa nhằm thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng bộ thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Dịp này, có 20 tập thể và 25 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: