• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

TP. Sóc Trăng

Họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

28/02/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 28/02/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 27-2, Trung tâm Y tế TP. Sóc Trăng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2019). Đồng chí Trần Văn Trí - Phó Chủ tịch UBND thành phố, đông đảo cán bộ, nhân viên ngành y tế thành phố đã dự họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành y tế qua các thời kỳ. Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, ngành y tế cả nước ngày càng lớn mạnh về mọi mặt, thu được những thành quả đáng trân trọng. Thời gian qua, đội ngũ thầy thuốc thành phố đã nỗ lực vượt qua khó khăn, khắc phục tồn tại, hạn chế và đạt được một số kết quả khích lệ về kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu các chương trình mục tiêu y tế quốc gia. Đổi mới toàn diện thái độ, phong cách phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh; chất lượng khám, chữa bệnh từng bước được nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Mạng lưới y tế cơ sở tiếp tục được củng cố và hoàn thiện. Bên cạnh đó, ngành Y tế thành phố còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Dịp này, ban tổ chức buổi họp mặt đã công bố các quyết định khen thưởng của Sở Y tế cho các tập thể, cá nhân ngành Y tế thành phố có nhiều thành tích trong công tác năm 2018.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Văn Trí đã gởi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc sức khỏe đến toàn thể đội ngũ y, bác sĩ, công chức, viên chức trong ngành y tế trên địa bàn thành phố nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu và sự đóng góp to lớn của toàn thể đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên của ngành y tế; ghi nhận những tiến bộ nhiều mặt trong ngành y tế thành phố thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, hệ thống chính trị, nhân dân trên địa bàn tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ ngành Y tế thành phố trong thực hiện nhiệm vụ thời gian tới.

KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: