• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Hội LHPN TP. Sóc Trăng

Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

19/10/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 19/10/2019 | 06:00

STO - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2019), chiều ngày 18-10, Hội LHPN TP. Sóc Trăng tổ chức họp mặt cán bộ hội phụ nữ thành phố qua các thời kỳ. Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Trần Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam qua 89 năm hình thành, phát triển và trưởng thành. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, thời gian qua các cấp hội phụ nữ thành phố đã đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu theo giao ước thi đua. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nói chuyện chuyên đề, hội thi để nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên.

Phát động các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”… thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, chị em phụ nữ tham gia.

Bên cạnh đó, các cấp hội tích cực xây dựng các mô hình phụ nữ giúp nhau xóa nghèo, tương trợ, thực hành tiết kiệm trong lao động sản xuất; hỗ trợ hội viên, chị em phụ nữ vay vốn ngân hàng chính sách xã hội và các nguồn vốn khác… để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên làm giàu chính đáng, góp phần cùng thành phố thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội.

Tặng quà cho các cô, dì nguyên là lãnh đạo Hội LHPN thành phố. Ảnh: M.Linh

Tại buổi buổi họp mặt, các cô, các dì nguyên là lãnh đạo Hội LHPN thành phố qua các thời kỳ đã chia sẻ kinh nghiệm thực hiện hiệu quả công tác vận động phụ nữ, công tác hội. Qua đó, mong muốn mỗi cán bộ hội phụ nữ phải là một người bạn, người thầy, người đày tớ để lắng nghe, dìu dắt, hỗ trợ, tiếp sức để hội viên, chị em phụ nữ, nhất là những phụ nữ nghèo, yếu thế trong xã hội tự tin, tự trọng, nỗ lực vươn lên khẳng định vị trí, vai trò của mình trong gia đình và xã hội.

Dịp này, có 3 cá nhân tiêu biểu được Trung ương Hội LHPN Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”; Hội LHPN TP. Sóc Trăng tặng quà cho các cô, các dì, các chị là cán bộ hội qua các thời kỳ.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: