• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Ban Dân vận Thành ủy Sóc Trăng

Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2015 - 2020

30/09/2020 16:24 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 30/09/2020 | 16:24

STO - Chiều ngày 30-9, tại hội trường Thành ủy, Ban Dân vận Thành ủy Sóc Trăng tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10-1930 - 15-10-2020) và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2015 - 2020. Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Lĩnh - Phó Bí thư Thành ủy; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy (Thành ủy) Sóc Trăng qua các thời kỳ.

Trong buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 90 năm công tác dân vận của Đảng, nêu bật những thành tích vẻ vang của công tác dân vận trong thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Kế thừa và phát huy truyền thống công tác dân vận của Đảng, thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã được cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể TP. Sóc Trăng quan tâm thực hiện. Các mô hình “Dân vận khéo” từ thành phố đến cơ sở đã phát huy hiệu quả thiết thực trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị, đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân về công tác dân vận trong tình hình mới; khơi dậy được nhiều việc làm thiết thực có ý nghĩa trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân, góp phần đưa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chương trình, dự án phát triển kinh tế, các chính sách an sinh xã hội, các cuộc vận động lớn, các phong trào thi đua đi vào cuộc sống, đóng góp tích cực cùng Đảng bộ thành phố thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh.

Khen thưởng các tập thể tiêu biểu. Ảnh: H.Lan

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của Ban Dân vận Thành ủy Sóc Trăng qua 5 năm. Qua đó, đề nghị cấp ủy, chính quyền và hệ thống dân vận, mặt trận, các đoàn thể thành phố tiếp tục quan tâm tạo sự chuyển biến tích cực mạnh mẽ trong nhận thức, hành động về công tác dân vận trong cấp ủy, hệ thống chính trị; phát huy vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng, chính quyền. Tập trung làm tốt công tác dân vận của các cơ quan nhà nước các cấp; tiếp tục hoàn thiện, cụ thể hóa cơ chế “Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ” và phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”… nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp khối đại đoàn kết, tạo sự đồng thuận của xã hội, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố và Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Dịp này, có 7 tập thể và 15 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào “Dân vận khéo” giai đoạn 2015 - 2020 được khen thưởng.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: