• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Họp mặt nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

07/03/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 07/03/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 6-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp tổ chức họp mặt kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 - 8-3-2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Quận - Bí thư Thành ủy; Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, các Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng các nữ cán bộ chủ chốt thành phố, phường, nữ cán bộ là chủ tịch công đoàn cơ sở.

Hòa cùng không khí hân hoan của cả nước, chị em phụ nữ TP. Sóc Trăng cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Lãnh đạo Thành ủy tặng quà cho các cô, các chị em phụ nữ. Ảnh: H.Lan

Phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, các cấp hội phụ nữ và công đoàn các cấp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hướng về cơ sở nhằm vận động, tập hợp chị em vào tổ chức hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho chị em, nhất là chị em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Từ đó, các chị em tự tin và tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ nhà ở mái ấm công đoàn, mái ấm tình thương, kệ áo tình thương… chung tay cùng địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

Buổi họp mặt càng thêm hào hứng khi đông đảo chị em tham gia hội thi “Khéo tay hay làm”. Bằng đôi tay khéo léo và sáng tạo, các chị đã đem đến hội thi những món ăn truyền thống đến hiện đại nhưng đậm chất Nam bộ cùng với những món tráng miệng được bày trí đẹp mắt.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: