• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Khảo sát tình hình xây dựng và phát triển trường mầm non trên địa bàn TP. Sóc Trăng

27/08/2020 17:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 27/08/2020 | 17:33

STO - Chiều ngày 27-8, Đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh do đồng chí Phan Thị Xinh Hưởng - Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tình hình xây dựng và phát triển trường mầm non trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Tham dự cùng với đoàn khảo sát có đồng chí Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phan Thanh Mừng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đoàn đến khảo sát tại Trường Mầm non Khánh Linh. Ảnh: H.NHƯ

Đoàn đã đi khảo sát thực tế tại 2 điểm trường mầm non tư thục trên địa bàn TP. Sóc Trăng là Trường Mầm non Bác học Edison - đường Lê Duẩn, Phường 3 và Trường Mầm non Khánh Linh - đường Nguyễn Văn Linh, Khóm 3, Phường 3. Được biết, các trường đảm bảo về cơ cấu công trình đạt tiêu chuẩn thiết kế và các quy định vệ sinh trường học hiện hành. Thời gian qua, nhà trường chú trọng công tác phối hợp với gia đình, tổ chức và cá nhân để thực hiện hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ em, thường xuyên tổ chức cho trẻ em tham gia các hoạt động, lồng ghép việc rèn kỹ năng sống cho trẻ trong các hoạt động thích hợp. Riêng Trường Mầm non Bác học Edison là ngôi trường mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng ngay đầu năm học mới 2020 - 2021, với tổng diện tích hơn 2.300m2, gồm 12 phòng học rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn.

Tại buổi khảo sát, đồng chí Lâm Văn Mẫn bày tỏ vui mừng, phấn khởi với sự quan tâm, đầu tư xây dựng những ngôi trường mầm non tư thục của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, qua đó góp phần thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cũng ghi nhận và chia sẻ những thuận lợi, khó khăn với các nhà đầu tư, cũng như qua khảo sát để nắm bắt được tình hình và yêu cầu của nhà đầu tư, từ đó tỉnh sẽ có những cơ chế, chính sách hỗ trợ nhà đầu tư trong việc xây dựng và phát triển các trường, đặc biệt là trường mầm non, từ đó còn góp phần phát triển nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: