• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Liên đoàn Lao động TP. Sóc Trăng

Khen thưởng 16 tập thể và 170 cá nhân tiêu biểu

23/01/2018 17:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 23/01/2018 | 17:09

STO - Chiều ngày 22-1, Liên đoàn Lao động TP. Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Lê Thị Kim Xuyến - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Trần Văn Trí - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Thực hiện chủ đề năm 2017 “Năm vì lợi ích của đoàn viên”, các cấp công đoàn thành phố đẩy mạnh các hoạt động chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên. Tích cực phối hợp với các doanh nghiệp đóng trên địa bàn có chế độ hỗ trợ, tặng 4.892 phần quà cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nhân dịp Tháng công nhân, các ngày lễ, tết... với tổng số tiền trên 2 tỉ đồng. Bên cạnh đó, các cấp công đoàn vận động đoàn viên đóng góp Quỹ “Mái ấm công đoàn” gần 320 triệu đồng và đã xét hỗ trợ đoàn viên sửa chữa và xây mới 8 căn nhà.

Khen thưởng các tập thể xuất sắc.

Tại hội nghị, các đại biểu chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến công tác phát triển đoàn viên; tiền lương, tiền thưởng tết cho người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Thị Kim Xuyến đánh giá cao những thành tích mà các cấp công đoàn thành phố đạt được trong năm 2017. Đồng thời, đề nghị Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động thành phố khẩn trương chuẩn bị tốt các mặt công tác cho đại hội công đoàn thành phố nhiệm kỳ 2018 - 2023. Đặc biệt, các cấp công đoàn thành phố tập trung toàn lực chăm lo tết cho công nhân, viên chức, lao động, nhất là người lao động khu vực ngoài nhà nước, đảm bảo tất cả người lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đều có tết. Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở ở những nơi có đủ điều kiện, để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động theo đúng quy định của pháp luật.

Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố khen thưởng 16 tập thể và 170 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2017.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: