• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Liên đoàn Lao động TP. Sóc Trăng

Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu

10/01/2020 11:49 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 10/01/2020 | 11:49

STO - Sáng ngày 10-1, Liên đoàn Lao động TP. Sóc Trăng (LĐLĐ) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đến dự có đồng chí Trịnh Thị Bảo Khuyên - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Năm 2019, LĐLĐ thành phố đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ, đạt nhiều kết quả tích cực. Đặc biệt là nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã được tổ chức nhằm hưởng ứng chủ đề năm “Vì lợi ích của đoàn viên công đoàn”. Qua đó, nhiều chương trình phúc lợi cho đoàn viên đã được ký kết; phong trào thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ được tổ chức sôi nổi; phối hợp chính quyền, người sử dụng lao động hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ, tết, tháng công nhân; tổ chức tham quan du lịch; cấp trang phục cho công nhân lao động; tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho đoàn viên; tặng thưởng cho con cán bộ, công nhân viên có thành tích xuất sắc trong học tập… với số tiền hàng tỉ đồng.

Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc. Ảnh: M.Linh

Các công đoàn cơ sở duy trì hoạt động 217 tổ, nhóm tiết kiệm không lãi, hùn vốn xoay vòng với số vốn hơn 1 tỉ đồng; các hoạt động này đã giúp cho công nhân, viên chức, lao động phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Đồng chí Trịnh Thị Bảo Khuyên ghi nhận những kết quả mà LĐLĐ thành phố đạt được trong năm 2019. Qua đó, đồng chí đề nghị trong năm 2020, LĐLĐ thành phố tiếp tục phát huy thế mạnh, nghiên cứu xây dựng các mô hình hoạt động phù hợp, xứng tầm là đơn vị trung tâm của tỉnh. Tăng cường công tác tuyên truyền đối với người sử dụng lao động và người lao động trong thực hiện luật lao động và các quy định có liên quan, nhằm xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ. Đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ thông qua ký kết thỏa ước lao động tập thể, hội nghị người lao động...

Dịp này, LĐLĐ thành phố đã khen thưởng cho 11 tập thể, 73 cá nhân có thành tích xuất sắc hoạt động công đoàn năm 2019.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: