• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Ban Dân vận Thành ủy

Phát động sâu rộng phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2019

03/04/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 03/04/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 1-4, Ban Dân vận Thành ủy tổ chức Hội nghị sơ kết công tác dân vận quý I và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2019.

Ban Dân vận Thành ủy sơ kết công tác quý I-2019. 

Bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, trong quý I năm 2019, ban dân vận các cấp thành phố đã tập trung cho công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đến đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân. Qua đó, thu hút đông đảo người dân tham gia công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội… trong dịp Tết Nguyên đán 2019 với số tiền hàng tỉ đồng. Phối hợp tổ chức thành công hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền với nhân dân 10 phường.

Các đại biểu thảo luận và thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới: Phối hợp UBND thành phố thực hiện có hiệu quả “Năm dân vận chính quyền” 2019; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phát động sâu rộng phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2019 với chủ đề “Dễ để dân làm, khó để dân tin”; tập trung xây dựng các mô hình mới, thiết thực và nhân rộng các mô hình hiệu quả; phát huy vai trò của Mặt trận và các đoàn thể trong thực hiện công tác giám sát và phản biện xã hội; tăng cường phối hợp với khối lực lượng vũ trang trong thực hiện các phong trào và nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: