• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Ra mắt mô hình Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội

31/08/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 31/08/2018 | 06:00

STO - Tối ngày 30-8, tại Ban Nhân dân Khóm 3, Phường 9 (TP. Sóc Trăng), Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Công an thành phố tổ chức lễ ra mắt mô hình Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội và ra mắt Đội Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội.

Đến dự lễ ra mắt có các đồng chí: Nguyễn Thị Kiều Thu - Bí thư Thành đoàn; Tiết Văn Trung - Phó trưởng Công an thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 9 và đông đảo đoàn viên, thanh niên.

Mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội" được xây dựng với mục đích tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trong đó, tập trung tuyên truyền luật, nghị định và các văn bản có liên quan về an toàn giao thông, tác hại của rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích và ma túy trong đoàn viên, thanh thiếu niên. Đồng thời, phối hợp cảm hóa, giúp đỡ thanh niên chậm tiến tái hòa nhập cộng đồng và phát huy vai trò của người dân trong tham gia phát hiện, tố giác tội phạm.

Ra mắt mô hình và Đội Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội. Ảnh: Tấn Phát

Cũng trong dịp này, Đoàn Phường 9 đã tham mưu cùng UBND phường thành lập Đội Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội và tổ chức cho đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia phong trào 3 không: không thử, không giữ, không dùng ma túy.

Theo đồng chí Nguyễn Thị Kiều Thu - Bí thư Thành đoàn, thông qua mô hình Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức cảnh giác, tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Qua đó, góp phần đảm bảo tốt tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn thành phố.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: