• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Sôi nổi Đại hội Thể dục thể thao TP. Sóc Trăng

12/11/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: P.L
  • Chủ Nhật, 12/11/2017 | 06:00

STO - Ngày 11-11, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng, UBND TP. Sóc Trăng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) TP. Sóc Trăng lần thứ VIII năm 2017.

Đến dự có các đồng chí: Trần Minh Lý - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đại diện lãnh đạo các ban ngành tỉnh cùng đông đảo vận động viên, học sinh và nhân dân.

Màn đồng diễn thể dục do các em học sinh, võ sinh biểu diễn.

Cùng với chương trình khai mạc đại hội là phần lễ diễu hành của các vận động viên đến từ các phường trên địa bàn, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin và sức mạnh của các vận động viên thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đặc biệt là chương trình đồng diễn của các em thiếu nhi, học sinh, võ sinh, các cụ cao niên đến từ các CLB võ thuật, CLB thể dục dưỡng sinh…

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng Trần Văn Trí, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội, nhấn mạnh: “Trong những năm qua, phong trào TDTT quần chúng trên địa bàn thành phố không ngừng được củng cố, duy trì và phát triển. Từ đó, đã góp phần không nhỏ trong công tác vận động quần chúng tham gia rèn luyện thân thể và tập luyện thể thao”. 

Đại hội TDTT của TP. Sóc Trăng lần này tổ chức thi đấu 20 môn, trong đó, có 16 môn đã thi đấu trong giai đoạn tiền đại hội từ tháng 3-2017. Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài ở 4 môn còn lại là kéo co, chạy việt dã, vật tay và bắn cung.

P.L

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: