• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Thành ủy Sóc Trăng

Tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

06/11/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/11/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 5-11, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành cách mạng và cao niên tuổi Đảng thuộc diện quản lý của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Thành ủy. Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Quận; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Tuấn Thành và Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Lĩnh dự và trao tặng Huy hiệu Đảng.

Trong đợt này, Đảng bộ thành phố có 32 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 6 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành ủy đã trao Huy hiệu Đảng cho 15 đồng chí đảng viên lão thành cách mạng và cao niên tuổi Đảng (trong đó có 3 đồng chí được trao tại nhà) thuộc diện quản lý của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Thành ủy.

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy chụp ảnh lưu niệm với các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Ảnh: H.Lan

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Quận khẳng định: trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ thành phố rất vinh dự khi thời gian qua luôn được các đồng chí đảng viên lão thành có nhiều kinh nghiệm, có bề dày công tác, đóng góp ý kiến trên tất cả các lĩnh vực, để Đảng bộ thành phố xây dựng nghị quyết thực hiện phù hợp, sát thực tế và mang lại hiệu quả cao. Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quận mong muốn, trong thời gian tới các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu mạnh.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: