• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Thành đoàn Sóc Trăng:

Thành lập đội hướng dẫn du lịch miễn phí cho khách nước ngoài

22/10/2020 15:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/10/2020 | 15:44

STO - Chiều 22-10, tại chùa Som Rông, Ban Thường vụ Thành đoàn Sóc Trăng phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin TP. Sóc Trăng tổ chức lễ ra mắt đội hướng dẫn du lịch miễn phí cho khách nước ngoài. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Kiều Thu - Bí thư Thành đoàn; Phạm Âu Nhất Quân - Phó trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin và các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố.

Đội hướng dẫn du lịch miễn phí cho khách nước ngoài gồm có 7 thành viên là cán bộ, đoàn viên của Đoàn Thanh niên Phường 5 (TP. Sóc Trăng). Đội có nhiệm vụ hướng dẫn khách tham quan các điểm du lịch trên địa bàn phường với thông điệp hãy chung tay hành động vì du lịch TP. Sóc Trăng ngày càng phát triển, giới thiệu hình ảnh, con người TP. Sóc Trăng đến với du khách trong và ngoài nước. Đội hướng dẫn du lịch miễn phí hoạt động theo nguyên tắc tập trung dân chủ, mọi công việc đều được các hội viên bàn bạc, trao đổi. Mỗi tháng đội họp 1 lần để thống nhất chương trình hoạt động; có trách nhiệm tập hợp ý kiến, nguyện vọng của hội viên để trao đổi, đề xuất các vấn đề có liên quan đến hoạt động cho Đoàn Thanh niên Phường 5.

Trao quyết định cho các thành viên đội hướng dẫn du lịch miễn phí.

Việc thành lập đội hướng dẫn du lịch miễn phí cho khách nước ngoài nhằm phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ; đồng thời tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tăng cường kỹ năng giao tiếp, giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức đoàn - hội trong việc chung tay tuyên truyền, quảng bá những nét đẹp, những giá trị văn hóa, con người và cảnh đẹp của TP. Sóc Trăng

T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: