• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

UBND TP. Sóc Trăng

Tổ chức thành công Hội thi cải cách hành chính năm 2019

23/11/2019 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 23/11/2019 | 17:00

STO - Ngày 22-11, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao, UBND TP. Sóc Trăng tổ chức Hội thi cải cách hành chính năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Châu Kiến Tường - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Hội thi năm nay thu hút 13 đội đến từ các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố và UBND 10 phường tham gia. Các đội cùng trải qua 3 phần thi gồm: tự giới thiệu, xử lý tình huống và hiểu biết về cải cách hành chính. Qua các phần thi, các đội đã giới thiệu được những kết quả nổi bật trong công tác cải cách hành chính, cách làm hay, mô hình hiệu quả đã và đang được triển khai tại cơ quan, đơn vị; những thông tin bổ ích về chủ trương của Trung ương, của tỉnh và thành phố trong công tác cải cách hành chính thời gian qua; đồng thời đưa ra những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp nhằm mang lại hiệu quả trong cải cách hành chính; cách xử lý các tình huống liên quan đến giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp… nhằm hướng đến xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện.

Trao giải cho 2 đơn vị đạt giải nhì tại hội thi. Ảnh: M.Linh

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thi cải cách hành chính năm 2019 của TP. Sóc Trăng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả, đội Phường 2 giành giải nhất, đội Công an thành phố và đội Khối UBND thành phố giành giải nhì, giải ba thuộc về các đội Phường 3, Phường 9, Phường 10. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho các đội có phần thi giới thiệu và xử lý tình huống hay nhất.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: