• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Ban Dân vận Thành ủy:

Trao 3 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận”

12/01/2021 18:03 GMT +7
  • Thứ Ba, 12/01/2021 | 18:03

STO - Chiều ngày 12-1, tại cơ quan Khối vận Thành ủy, Ban Dân vận Thành ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác dân vận và Quy chế dân chủ năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có lãnh đạo HĐND, UBND thành phố.

Trong năm 2020, Ban Dân vận Thành ủy đã tham mưu Thành ủy thực hiện các chỉ thị, nghị quyết về công tác dân vận ở các lĩnh vực chính trị, xã hội, quy chế dân chủ, dân vận chính quyền. Từ đó, công tác quản lý, điều hành của cơ quan nhà nước được đổi mới theo hướng công khai, minh bạch, nâng cao lề lối làm việc. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” được các ngành, đoàn thể quan tâm thực hiện, có nhiều mô hình hiệu quả được nhân rộng.

Lãnh đạo UBND thành phố trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân. Ảnh: SONG LÊ

Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chỉnh trang đô thị, giải tỏa lòng, lề đường, bảo vệ môi trường, huy động xã hội hóa trên 4,9 tỉ đồng để thực hiện các công trình. Xây dựng 91 căn nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng, 26 căn nhà cho hộ nghèo với tổng số tiền trên 1 tỉ đồng, cùng nhiều chính sách hỗ trợ hộ nghèo khó khăn vượt qua dịch bệnh, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo còn 0,15%.

Trong năm 2021, Ban Dân vận Thành ủy sẽ tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, tăng cường nắm bắt tình hình trong nhân dân trước, trong và sau Đại hội XIII của Đảng. Tăng cường tuyên truyền, đổi mới các chương trình phối hợp với ngành trong triển khai công tác dân vận, công tác đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân. Chăm lo đời sống nhân dân, hộ nghèo vui đón Tết Tân Sửu an toàn, tiết kiệm trong tình hình dịch bệnh.

Tại hội nghị, có 3 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận”, 3 tập thể và 6 cá nhân được nhận giấy khen của UBND thành phố.

SONG LÊ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: