• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng

Trao 59 sổ hạt gạo tình thương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

10/04/2021 10:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 10/04/2021 | 10:50

STO - Ngày 10-4, tại chùa Hương Sơn (Phường 2, TP. Sóc Trăng), Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố phối hợp với chùa Hương Sơn tổ chức lễ trao sổ hạt gạo tình thương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Lĩnh - Phó Bí thư Thành ủy; Dương Thị Ngọc Diễm - Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, TP. Sóc Trăng và trụ trì chùa Hương Sơn.

Tặng quà và trao sổ hạt gạo tình thương cho hộ nghèo. Ảnh: M.LINH

Tại buổi lễ, 59 phần quà gồm gạo và mì gói đã được trao cho 44 hộ nghèo trên địa bàn TP. Sóc Trăng và 15 hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn Phường 2. Ngoài ra, các hộ này còn nhận được sổ hạt gạo tình thương do chùa Hương Sơn tài trợ. Theo đó, hàng tháng vào ngày 19 (âm lịch), các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn sẽ đến chùa Hương Sơn để nhận 10kg gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lĩnh nhấn mạnh, hoạt động trao sổ hạt gạo tình thương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là việc làm rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, góp phần chia sẻ, hiện thực hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước trong chăm lo cho hộ nghèo. Qua đó mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành cùng các cấp ủy đảng, chính quyền chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng thành phố thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn trong thời gian tới.

M.LINH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: