• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng

Vận động nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước

09/07/2019 08:24 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/07/2019 | 08:24

​STO - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình phối hợp hành động 6 tháng cuối năm 2019.

Trong 6 tháng đầu năm, MTTQ thành phố và các tổ chức thành viên đã phối hợp cùng các ngành tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, nổi bật là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”… góp phần xây dựng tuyến đường văn minh, chăm lo tốt cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Từ đầu năm đến nay, các cấp MTTQ đã vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ trên 1.100 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo; sửa chữa, xây mới 16 căn nhà Đại đoàn kết, với tổng số tiền gần 600 triệu đồng.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Sóc Trăng đã chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức thành công Đại hội Ủy ban MTTQ thành phố và 10 phường, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Chủ động xây dựng kế hoạch, nội dung giám sát năm 2019; đồng thời tham gia đoàn giám sát của HĐND thành phố về nội dung có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người dân.

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận và thống nhất chương trình phối hợp hành động 6 tháng cuối năm 2019 là tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nghị quyết của Thành ủy về quản lý đô thị, bảo vệ môi trường; phối hợp thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa cho gia đình chính sách, nhất là nhân Ngày Thương binh - liệt sĩ 27-7; nâng cao hiệu quả, chất lượng các cuộc vận động của mặt trận; đẩy mạnh công tác giám sát cán bộ, đảng viên nơi cư trú.

H. Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: