• Thị xã Ngã Năm

Công an TX. Ngã Năm lắng nghe ý kiến nhân dân

24/03/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 24/03/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 22-3, Đảng ủy và lãnh đạo Công an TX. Ngã Năm tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2019.

 

Đại tá Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thị xã đến dự.

Thượng tá Trần Thanh Phú - Trưởng Công an TX. Ngã Năm tiếp thu ý kiến đóng góp của nhân dân. Ảnh: TS

Tại diễn đàn, lãnh đạo Công an TX. Ngã Năm đã báo cáo những kết quả đạt được, một số mặt hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội năm 2018 và những tháng đầu năm 2019.

Phát biểu tại diễn đàn, các cấp, các ngành và người dân đánh giá cao hoạt động của lực lượng Công an thị xã trong công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Tuy nhiên, nhiều ý kiến phản ảnh tệ nạn ma túy đang gia tăng đến tận vùng nông thôn; tình trạng người sử dụng chất ma túy ngày càng gia tăng, nhất là trong thanh thiếu niên gây lo lắng cho các bậc làm cha mẹ, thầy cô giáo; tệ nạn cờ bạc, "tín dụng đen" phát triển; tình hình trộm cắp, cướp giật tài sản tuy có giảm nhưng từng lúc, từng nơi vẫn còn diễn biến phức tạp; nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra…

Thượng tá Trần Thanh Phú - Trưởng Công an TX. Ngã Năm tiếp thu và cảm ơn các ý kiến đóng góp chân tình của các cấp, các ngành và nhân dân địa phương, đã chỉ ra những hạn chế để lực lượng Công an thị xã nghiêm túc khắc phục trong thời gian sớm nhất. Công an TX. Ngã Năm sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, thực hiện tốt cuộc vận động Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

                                                                                            Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: