• Thị xã Ngã Năm

Cử tri phấn khởi với kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội

09/06/2020 14:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/06/2020 | 14:52

STO - Ngày 9-6, đồng chí Phan Thanh Mừng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TX. Ngã Năm đã có buổi tiếp xúc với gần 60 cử tri trên địa bàn Phường 3 (TX. Ngã Năm).

Tại đây, đại biểu HĐND tỉnh, thị xã đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, thị xã trong những tháng đầu năm, với nhiều kết quả nổi bật. Cử tri còn được thông báo tóm tắt kết quả hoạt động của HĐND tỉnh 6 tháng đầu năm 2020; cũng như nghe thông báo về dự kiến nội dung kỳ họp thứ 19 HĐND tỉnh sắp tới.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thanh Mừng giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Ảnh: Văn Tá

Cử tri Phường 3 phấn khởi trước sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của thị xã trong những tháng đầu năm 2020. Đồng thời, cũng kiến nghị nhiều vấn đề bức xúc đối với địa phương hiện nay như: cần quan tâm đầu tư nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp, cũng như xây dựng cầu nông thôn phục vụ nhu cầu sản xuất, giao thương hàng hóa của bà con; tiếp tục đầu tư, phát triển hệ thống đường ống dẫn nước sạch sinh hoạt, sử dụng trong hộ dân trên địa bàn các khóm; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường ở nông thôn; tình hình ma túy trong lực lượng thanh thiếu niên; chạy xe không chấp hành Luật Giao thông chưa xử lý triệt để; tình trạng phân bón, thuốc trừ sâu giả còn tràn lan làm ảnh hưởng đến sản xuất của người dân địa phương.

Các kiến nghị của cử tri được chính quyền địa phương và lãnh đạo HĐND tỉnh ghi nhận và giải trình làm rõ; những vấn đề vượt thẩm quyền sẽ được các đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp và sẽ trình tại kỳ họp thứ 19 HĐND tỉnh sắp tới.

Buổi chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thanh Mừng cùng các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TX. Ngã Năm tiếp tục có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Tân Long (TX. Ngã Năm).

Văn Tá

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: