• Thị xã Ngã Năm

Đại biểu Quốc hội Tô Ái Vang tiếp xúc cử tri Phường 2, TX. Ngã Năm

19/09/2019 12:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 19/09/2019 | 12:12

STO - Sáng ngày 19-9, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri Phường 2 (TX. Ngã Năm). Lãnh đạo các ngành tỉnh, thị xã và đông đảo cử tri Phường 2 đến dự.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Tô Ái Vang đã thông tin đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV sẽ khai mạc vào sáng ngày 21-10, tại thủ đô Hà Nội. Kỳ họp sẽ xem xét và thông qua 10 dự án luật và xem xét, cho ý kiến 8 dự án luật khác, các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác. Đồng thời, thông tin nhanh kết quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2019 và một số nhiệm vụ giám sát của Đoàn ĐBQH tỉnh từ nay đến cuối năm 2019.

ĐBQH tiếp xúc cử tri Phường 2 (TX. Ngã Năm). Ảnh: TS

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Phường 2 kiến nghị: Quốc hội cần quan tâm đến việc bình ổn giá lúa, vì giá lúa hiện nay rất thấp. Đầu tư nâng cấp lưới điện đối với các ấp vùng sâu, đáp ứng yêu cầu sinh hoạt của nhân dân và đảm bảo an toàn lưới điện trong mùa mưa bão. Nâng cấp lộ giao thông nông thôn; cần có quy định mới đối với người bệnh khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế được tham gia khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện trên toàn quốc...

Các ý kiến của cử tri được lãnh đạo các ngành tỉnh, thị xã ghi nhận và giải trình theo thẩm quyền. ĐBQH Tô Ái Vang ghi nhận, giải trình một số ý kiến của cử tri có liên quan đến Quốc hội và thông tin nhanh với cử tri Phường 2 một số công trình trọng điểm trên lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội sẽ triển khai thực hiện trong thời gian tới, trong đó, có nhiều công trình đường giao thông, thủy lợi, lưới điện nằm trên địa bàn TX. Ngã Năm, sẽ tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân Ngã Năm.

                                                                                            Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: