• Thị xã Ngã Năm

Hoành tráng, sôi động lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao điểm ở TX. Ngã Năm

09/09/2017 06:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 09/09/2017 | 06:05

STO - Ngày 8-9, tại Tượng đài Chiến thắng Chi khu Ngã Năm, UBND TX. Ngã Năm đã long trọng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) TX. Ngã Năm lần thứ VIII năm 2017. Đây là Đại hội TDTT điểm của tỉnh.

Đến dự có các đồng chí: Sơn Lương - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT cấp tỉnh; Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Võ Chí Công - Bí thư Thị ủy Ngã Năm cùng đại diện các sở, ban ngành cấp tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố và đông đảo vận động viên, người dân địa phương.

Toàn cảnh lễ khai mạc đại hội TDTT ở TX. Ngã Năm.

Mở đầu chương trình khai mạc đại hội là tiết mục văn nghệ chào mừng, biểu diễn trống hội của đoàn lân - sư - rồng Cường Thạnh đến từ TP. Sóc Trăng; diễu hành biểu dương lực lượng; diễu hành của đội nghi thức rước cờ Tổ quốc, kiệu ảnh Bác, cờ đại hội, đội hồng kỳ và biểu dương lực lượng thể thao quần chúng của thị xã, với sự tham gia của 17 đoàn, gần 1.000 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người dân đến từ các xã, phường, cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các câu lạc bộ thể thao trên địa bàn thị xã, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin và sức mạnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch UBND TX. Ngã Năm, Trưởng Ban Tổ chức đại hội đã đọc lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Sau các nghi thức, các đại biểu được thưởng thức những màn đồng diễn thể dục của các em học sinh, biểu diễn thể dục dưỡng sinh của các cụ cao tuổi, biểu diễn võ thuật của các võ sinh và biểu diễn lân - sư - rồng, tạo không khí của ngày hội thật hào hứng, sôi nổi.

Các vận động viên tham gia thi đấu 13 môn, gồm: bóng đá (nam, nữ), bóng chuyền nam, đua xuồng chèo dành cho nữ, cầu lông, bi sắt, bida, việt dã, cờ vua, cờ tướng, kéo co, đẩy gậy, vật tay, nhảy bao.

Thạch Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: