• Thị xã Ngã Năm

Công an TX. Ngã Năm

Lấy ý kiến đóng góp đối với lực lượng công an

18/11/2017 18:51 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 18/11/2017 | 18:51

Chiều ngày 17-11, Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công an TX. Ngã Năm tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với lực lượng công an thị xã. Lãnh đạo Thị ủy; UBND thị xã; các phòng, ban nghiệp vụ Công an tỉnh; các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã; các doanh nghiệp và nhân dân Phường 1 đến dự.

Tại hội nghị, thượng tá Dương Văn Trạng - Phó trưởng Công an thị xã đã báo cáo kết quả hoạt động của Công an TX. Ngã Năm trong năm 2017. Qua đó cho thấy, lực lượng công an các cấp trên địa bàn thị xã đã nâng cao chất lượng công tác nắm tình hình, thường xuyên bám sát địa bàn, phát hiện, xử lý kịp thời các vụ việc xảy ra và làm vô hiệu hóa các hoạt động tội phạm hình sự, tệ nạn xã hội, góp phần giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Bên cạnh đó, công tác cải cách thủ tục hành chính có nhiều chuyển biến tích cực, thái độ phục vụ của cán bộ, chiến sĩ đều niềm nở, tận tình, giải quyết nhanh gọn các loại thủ tục hành chính theo quy định, giảm bớt phiền hà cho người dân.

Đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo Công an thị xã cũng nghiêm túc chỉ ra những mặt hạn chế, như: tình hình tội phạm hình sự có chiều hướng gia tăng, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản còn diễn biến phức tạp, gây bức xúc trong dư luận, tai nạn giao thông đường bộ, đường thủy có chiều hướng gia tăng; các mô hình phòng, chống tội phạm tuy được triển khai rộng khắp, nhưng tính hiệu quả chưa cao…

Đại biểu dự hội nghị và nhân dân mong muốn lực lượng Công an thị xã tiếp tục duy trì các hoạt động phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc; có biện pháp xử lý mạnh đối với các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông; tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát trong giờ cao điểm tại trung tâm thị xã và cơ sở; giáo dục, xử lý nghiêm đối tượng nghiện chất ma túy và mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy; tăng mức xử phạt hành chính đối tượng đá gà ăn tiền; họp dân công khai hóa các trường hợp trộm cắp vặt; đẩy mạnh công tác truy quét các đối tượng tội phạm và tệ nạn xã hội.

Thượng tá Trần Thanh Phú - Trưởng Công an thị xã đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo thị xã; các đại biểu và nhân dân. Phát huy kết quả đạt được và khắc phục hạn chế, trong thời gian tới, Công an TX. Ngã Năm thường xuyên mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bài trừ các loại tệ nạn xã hội; tăng cường công tác an ninh trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: