• Thị xã Ngã Năm

UBND TX. Ngã Năm

Tập trung thực hiện tốt kế hoạch đề ra trong tháng 2-2020

07/02/2020 10:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 07/02/2020 | 10:19

STO - Chiều ngày 6-2, UBND TX. Ngã Năm tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình kinh tế - xã hội tháng 1, triển khai kế hoạch tháng 2-2020. Đồng chí Nguyễn Văn Thứ - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị.

Trong tháng 1-2020, tình hình kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng, trong đó tình hình dịch bệnh trên lúa được theo dõi và kiểm soát chặt chẽ, các hoạt động thương mại – dịch vụ có bước phát triển mạnh, hồ sơ thủ tục đề nghị công nhận thị xã hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới được quan tâm thực hiện hoàn chỉnh, được Trung ương thẩm định đánh giá cao.

Đại biểu dự Hội nghị sơ kết tình hình kinh tế - xã hội tháng 1, triển khai kế hoạch tháng 2-2020.

Lĩnh vực văn hóa, xã hội có nhiều tiến độ; các chính sách đền ơn đáp nghĩa, đảm bảo an sinh xã hội được quan tâm. Cụ thể nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, thị xã thành lập đoàn và trao tặng trên 7.500 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, bệnh nhân nghèo, trẻ em nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… với số tiền trên 2,4 tỉ đồng. Các bước công tác tuyển quân được thực hiện chặt chẽ, đúng quy trình; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững ổn định; các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được triển khai thực hiện kịp thời, đúng đối tượng, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thứ ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được; đồng thời đề nghị các ngành cùng chính quyền địa phương tập trung thực hiện tốt kế hoạch đề ra trong tháng 2; trọng tâm là tập trung chỉ đạo sản xuất thắng lợi vụ lúa Đông Xuân 2019 – 2020, cũng như triển khai nhiệm vụ cho vụ lúa Hè Thu năm 2020; triển khai thực hiện tốt công tác thủy lợi nội đồng, đảm bảo trữ ngọt phục vụ tốt sản xuất của người dân; tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, đảm bảo sức khỏe người dân; tập trung triển khai thực hiện tốt lễ giao nhận quân và giao quân đầy đủ cho các đơn vị nhận quân theo đúng quy định.

Văn Tá

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: