• Thị xã Vĩnh Châu

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Lạc Hòa

23/06/2020 10:16 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 23/06/2020 | 10:16

STO - Sáng ngày 23-6, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) thuộc Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng gồm: ông Nguyễn Đức Kiên - Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ và Thượng tọa Lý Minh Đức - Ủy viên Hội đồng Dân tộc Quốc hội, Trụ trì chùa Som Rông (TP. Sóc Trăng) có buổi tiếp xúc cử tri xã Lạc Hòa (TX. Vĩnh Châu). Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có lãnh đạo địa phương và các ngành chức năng.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Thượng tọa Lý Minh Đức đã thông tin đến cử tri về kết quả của kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV vừa qua. Theo đó, kỳ họp đã thông qua 10 luật, 21 nghị quyết và cho ý kiến 6 dự án luật khác. Ngoài ra, Quốc hội đã thảo luận, đề ra một số định hướng lớn cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước trong thời gian tới.

Thượng tọa Lý Minh Đức thông tin với cử tri về nội dung kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV. Ảnh: K.N

Sau khi nghe Thượng tọa Lý Minh Đức thông tin về nội dung kỳ họp thứ 9 Quốc hội khoá XIV, cử tri xã Lạc Hòa phấn khởi vì Nhà nước đã đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng nên đời sống người dân ngày càng thay đổi. Đồng thời, cử tri ấp Hòa Nam phản ánh lưới điện đi trên nóc nhà người dân rất mất an toàn nhưng chưa được điện lực sửa chữa. Cử tri cũng nêu thực trạng thiếu nước mặn nuôi trồng thủy sản, do tranh chấp giữa người dân trồng màu và nuôi tôm thẻ; một số tuyến giao thông nông thôn xuống cấp, người dân đi lại khó khăn, nhưng chưa được Nhà nước nâng cấp, sửa chữa; một số tuyến kênh nội đồng bị bồi lắng, nếu không nạo vét kịp thời sẽ bị ngập úng khi mưa xuống. Cử tri xã Lạc Hòa còn thắc mắc gói hỗ trợ tiền điện sinh hoạt cho người dân của Chính phủ có được thực hiện chưa…

Cử tri ấp Hòa Nam phản ánh lưới điện xuống cấp, mất an toàn. Ảnh: K.N

Lãnh đạo các sở, ngành, Chủ tịch UBND TX. Vĩnh Châu, xã Lạc Hòa đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Các ĐBQH ghi nhận đề xuất của bà con cử tri để chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: