• Thị xã Vĩnh Châu

Đoàn cán bộ tỉnh thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản tại các chùa, tịnh xá trên địa bàn TX. Vĩnh Châu

15/05/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 15/05/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 14-5, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản (Phật lịch 2563) tại các chùa, tịnh xá trên địa bàn TX. Vĩnh Châu, gồm: chùa Hải Phước An (xã Lạc Hòa), Tịnh xá Ngọc Châu Như (Phường 2) và chùa Vĩnh Khánh (Phường 1). Cùng đi với đoàn có đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ) và lãnh đạo Thị ủy, UBND TX. Vĩnh Châu.

Đại diện các chùa và tịnh xá đã thông tin với đoàn về các hoạt động tu hành, từ thiện và nhân đạo xã hội trong thời gian qua cũng như công tác chuẩn bị tổ chức Đại lễ Phật đản 2019. Thay mặt đoàn, đồng chí Lâm Văn Mẫn đã ân cần thăm hỏi, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị thượng tọa, ni trưởng, ni sư, đại đức, tăng ni và đồng bào Phật tử đón mừng Đại lễ Vesak Liên hợp quốc 2019 vui tươi, hạnh phúc.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn trao tặng quà cho sư trụ trì chùa Hải Phước An (xã Lạc Hòa).

Đồng chí Lâm Văn Mẫn cũng ghi nhận những thành quả mà các vị chức sắc đóng góp trong những năm qua; đồng thời khẳng định, chính sách nhất quán, đúng đắn của Đảng và Nhà nước ta về tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tạo mọi điều kiện để cho các tôn giáo cùng chung sống hòa bình trong cộng đồng dân tộc Việt Nam, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn cũng mong rằng, các vị là những người có uy tín trong đồng bào phật tử tiếp tục phát huy công tác từ thiện và nhân đạo xã hội, cùng với chính quyền các cấp chung tay bảo vệ môi trường, chăm lo an sinh xã hội.

Dịp này, đồng chí Lâm Văn Mẫn trao quà chúc mừng; lãnh đạo Công an tỉnh và Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Vĩnh Châu cũng trao tặng quà cho các vị đại đức, thượng tọa và ni trưởng.

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: