• Thị xã Vĩnh Châu

Đồn Biên phòng Vĩnh Hải tặng quà học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới

06/09/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 06/09/2018 | 06:00

STO - Ngày 5-9, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải - BĐBP Sóc Trăng tổ chức trao quà cho học sinh người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới trên địa bàn xã Vĩnh Hải và xã Lạc Hòa (Vĩnh Châu).

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình "Nâng bước em đến trường" của Bộ Tư lệnh BĐBP phát động nhằm giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới.

Trung tá Trương Minh Hùng trao quà cho các em học sinh nghèo Trường Tiểu học Vĩnh Hải 2, xã Vĩnh Hải (TX. Vĩnh Châu).

Năm học 2018 - 2019, nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình "Nâng bước em đến trường", trên cơ sở vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, các nhà hảo tâm hỗ trợ, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải tiếp tục phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, các trường học trên địa bàn 2 xã  tiến hành khảo sát, lập danh sách để hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Đồn Biên phòng Vĩnh Hải tặng 400 cuốn tập cho 20 em học sinh nghèo vượt khó thuộc các trường: Tiểu học Vĩnh Hải 2 và Trường THCS Lạc Hòa, đồng thời trao học bổng cho 2 em do đơn vị nhận đỡ đầu trong chương trình "Nâng bước em đến trường", mỗi em 500.000 đồng/tháng.

Theo trung tá Trương Minh Hùng - Chính trị viên Đồn Biên phòng Vĩnh Hải, việc tổ chức trao học bổng cho các em học sinh Khmer nghèo là hoạt động thường xuyên được BĐBP tổ chức vào đầu năm học mới, nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đồn Biên phòng đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đóng quân ở các huyện ven biển; đồng thời giúp các gia đình giảm bớt khó khăn, động viên các em cố gắng học tập xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Văn Long

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: