• Thị xã Vĩnh Châu

TX. Vĩnh Châu

Họp mặt mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2021

09/04/2021 18:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 09/04/2021 | 18:00

STO - Chiều ngày 9-4, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Vĩnh Châu tổ chức buổi họp mặt Tết Chôl Chnăm Thmây cổ truyền của đồng bào Khmer năm 2021 tại hội trường Thị ủy.

Tham dự có các đồng chí: Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy; Lâm Sách - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh cùng đại diện ban ngành tỉnh; Chi hội Đoàn kết sư sãi yêu nước thị xã và gần 300 đại biểu là các vị thượng tọa, đại đức, trụ trì, ban quản trị các chùa Phật giáo Nam tông Khmer, người có uy tín, gia đình chính sách, cán bộ, chiến sĩ là người Khmer trong thị xã. 

Đồng chí Ngô Hùng - Bí thư Thị ủy trao tặng quà cho các gia đình chính sách là người Khmer nhân buổi họp mặt. Ảnh: THẠCH PÍCH

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, thay mặt Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, đồng chí Trần Hoàng Thắng - Chủ tịch UBND TX. Vĩnh Châu thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã. Năm 2020, với sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm của toàn Đảng bộ và sự đồng thuận trong nhân dân, thị xã đã thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phát triển kinh tế và đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết. Các chương trình, dự án, chính sách hỗ trợ đồng bào Khmer được triển khai thực hiện tốt; tỷ lệ hộ nghèo trong đồng bào Khmer giảm còn 6,83% (năm 2019 là 12,71%); các giá trị truyền thống văn hóa được bảo tồn và phát huy; đời sống vật chất và tinh thần được nâng lên; cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị và xây dựng nông thôn mới được quan tâm đẩy mạnh; hệ thống chính trị được củng cố, hoạt động hiệu quả; quốc phòng, an ninh được giữ vững. Với những thành tựu đã đạt được, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Vĩnh Châu ghi nhận và biểu dương sự đóng góp to lớn của đồng bào, sư sãi, cán bộ, chiến sĩ là người Khmer trong việc phát triển chung của thị xã. 

Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Vĩnh Châu trao tặng 21 phần quà cho gia đình chính sách là người Khmer đón năm mới an lành, hạnh phúc.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: