• Thị xã Vĩnh Châu

Kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia năm 2017

15/06/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Đ.H
  • Thứ Năm, 15/06/2017 | 06:00

STO - Sáng ngày 13-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đến kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT quốc gia năm 2017 tại TX. Vĩnh Châu.

Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Nhiên - Phó Chủ tịch UBND TX. Vĩnh Châu và hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn cùng làm việc với đoàn.

Các đại biểu tại buổi làm việc.

Kỳ thi năm nay, TX. Vĩnh Châu có 700 thí sinh dự thi, gồm các trường THPT: Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, Lai Hòa, Khánh Hòa, Dân tộc nội trú Vĩnh Châu và Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên. Có 180 em đăng ký thi tổ hợp khoa học tự nhiên; số còn lại thi tổ hợp khoa học xã hội. Các thí sinh được bố trí tại 2 điểm thi: THPT Nguyễn Khuyến 351 thí sinh và THCS Châu Văn Đơ 349 thí sinh, với tổng số 30 phòng thi. Đến thời điểm này, các điểm thi được chuẩn bị đầy đủ từ cơ sở vật chất đến lực lượng coi thi; chuẩn bị chỗ ăn, nghỉ cho lực lượng coi thi…

Tại buổi làm việc, các trường báo cáo cụ thể việc ôn tập cho học sinh; kết quả kỳ thi thử vừa qua; phương án hỗ trợ những em nhà ở xa điểm thi, các em có hoàn cảnh khó khăn; tình hình an ninh trước và trong kỳ thi tại khu vực thi; vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm… 

Đồng chí Ngô Hùng đánh giá cao sự quan tâm của Thị ủy, UBND TX. Vĩnh Châu thực hiện đảm bảo đầy đủ các yêu cầu cho kỳ thi. Đặc biệt, đây là một trong những đơn vị cấp huyện thành lập ban chỉ đạo và phân công nhiệm vụ từng thành viên cụ thể. Các đơn vị cần làm tốt hơn nữa công tác tư tưởng, giải tỏa tâm lý, tránh áp lực cho thí sinh vì hình thức thi mới; lưu ý hỗ trợ những trường hợp thí sinh không đủ điều kiện, phương tiện đi lại; đảm bảo an ninh trật tự khu vực thi, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm; không để xảy ra trường hợp nào bỏ thi... góp phần đảm bảo kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đạt thứ hạng cao hơn năm trước.

Đ.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: