• Thị xã Vĩnh Châu

Kiểm tra tiến độ cấp căn cước công dân tại TX. Vĩnh Châu

15/04/2021 11:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 15/04/2021 | 11:30

STO - Tối ngày 14-4, đoàn công tác của Công an tỉnh do đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra và động viên, khen thưởng cán bộ, chiến sĩ thực hiện công tác cấp căn cước công dân (CCCD) tại phường Vĩnh Phước (TX. Vĩnh Châu). Cùng kiểm tra và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Ngô Hùng - Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu.

Sau khi nghe lãnh đạo Công an TX. Vĩnh Châu và cán bộ trực tiếp làm nhiệm vụ báo cáo với đoàn về một số kết quả đã đạt được, đồng thời nêu lên một số khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn công tác tại địa phương, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương sự phối hợp giữa Công an thị xã với các lực lượng chức năng ở địa phương trong công tác vận động người dân làm CCCD.

Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Minh Ngọc và Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu Ngô Hùng kiểm tra công tác cấp CCCD tại phường Vĩnh Phước. Ảnh: HOÀI NHÂN

Giám đốc Công an tỉnh cũng nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phải tích cực hơn nữa trong công tác tuyên truyền, vận động, chủ động rà soát từng trường hợp cụ thể về thông tin của người dân để việc thực hiện các công đoạn cấp CCCD đạt được hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian, công sức cho nhân dân và cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời yêu cầu lãnh đạo Công an thị xã, lãnh đạo công an các xã, phường cần tiếp tục nghiên cứu, rút kinh nghiệm, tập trung khắc phục những khó khăn, vướng mắc về cơ sở vật chất, đảm bảo các yêu cầu về quy trình tiếp nhận hồ sơ, bố trí cán bộ, chiến sĩ làm việc khoa học, thời gian hợp lý, nghiên cứu những cách làm hay, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Ngô Hùng cũng yêu cầu Công an thị xã cần xử lý linh động hơn các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời sẽ chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, phường cùng chung tay với lực lượng công an sớm hoàn thành chỉ tiêu cấp CCCD trên địa bàn.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh và Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho thiếu tá Trần Văn Cui và thượng sĩ Tăng Pô, thuộc Công an TX. Vĩnh Châu vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thu nhận hồ sơ cấp CCCD.

HOÀI NHÂN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: