• Thị xã Vĩnh Châu

Đoàn Khối các cơ quan

“Ngày chủ nhật xanh” hướng về biển, đảo quê hương

19/03/2017 13:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Trúc Vy
  • Chủ Nhật, 19/03/2017 | 13:14

STO - Sáng ngày 19-3, Đoàn Khối các cơ quan phối hợp cùng Chi đoàn Đồn Biên phòng Vĩnh Châu (TX. Vĩnh Châu) tổ chức “Ngày chủ nhật xanh” tại TX. Vĩnh Châu với chủ đề “Tuổi trẻ Khối các cơ quan hướng về biển, đảo quê hương” năm 2017.

Các đồng chí: Lưu Văn Xem - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Trí Dũng - Phó Ban Thi đua - Khen thưởng Sở Nội vụ; đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan; thượng tá Nguyễn Đức Việt -  Đồn Trưởng Đồn Biên phòng Vĩnh Châu; thượng tá Đậu Ngọc Huy - Chính trị viên Đồn Biên phòng Vĩnh Châu cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan và Chi đoàn Đồn Biên phòng Vĩnh Châu cùng tham gia.

Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan và Chi đoàn Đồn Biên phòng Vĩnh Châu phát quang đường giao thông nông thôn tại khu tái định cư.

Tại đây, các cán bộ và đoàn viên, thanh niên thực hiện các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, như: khám bệnh và cấp thuốc trị bệnh miễn phí, hớt tóc miễn phí cho người nghèo; trao học bổng cho học sinh nghèo học tốt; phát một tấn gạo cho các hộ nghèo và đối tượng chính sách; phát quang đường nông thôn tại khu vực tái định cư (Phường 1); giao lưu văn nghệ, thể thao…

Các hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” chia sẻ phần nào khó khăn, đem đến niềm vui cho những gia đình nghèo vùng ven biển Vĩnh Châu, phát huy vai trò của tuổi trẻ vì cộng đồng và nhận được sự cảm mến của người nghèo, gia đình chính sách. Đây cũng là hoạt động nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3.

Trúc Vy

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: