Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm, chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta Hòa thượng Dương Nhơn và Nhà giáo nhân dân Lâm Es

15/09/2020 10:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 15/09/2020 | 10:33

STO - Nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2020 của đồng bào Khmer, sáng ngày 15-9, đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta Hòa thượng Dương Nhơn và Nhà giáo nhân dân Lâm Es tại xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Xuyên.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu tặng quà chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta cho Hòa thượng Dương Nhơn. Ảnh: M.Linh

Đến thăm Hòa thượng Dương Nhơn - Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Hội trưởng Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, Trụ trì chùa Prếk On Đớk, xã Thạnh Phú, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc thọ hòa thượng và chúc hòa thượng cùng các vị sư sãi, bà con phật tử Khmer đón Lễ Sene Đôn Ta thật vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quý báu của hòa thượng, các vị sư sãi và bà con phật tử cho sự phát triển chung của địa phương, của tỉnh. Qua đó, mong muốn trong thời gian tới, với uy tín của mình, Hòa thượng Dương Nhơn tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng phát triển.

Hòa thượng Dương Nhơn gửi lời cảm ơn đến Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta và hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong tập hợp, xây dựng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời gian tới.

Đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn thăm Nhà giáo nhân dân Lâm Es. Ảnh: M.Linh

Đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta Nhà giáo nhân dân Lâm Es - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh. Theo đồng chí Phan Văn Sáu, Nhà giáo nhân dân Lâm Es có đóng góp rất lớn cho công tác giáo dục và công tác khuyến học, khuyến tài của tỉnh. Dù tuổi cao nhưng ông vẫn tích cực tuyên truyền, vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị chung tay giúp đỡ, hỗ trợ, nâng bước các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường. Đặc biệt, ông là cánh chim đầu đàn không riêng của tỉnh Sóc Trăng mà của cả khu vực đồng bằng sông Cửu Long trong giữ gìn và phát huy chữ viết Khmer. Nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta 2020, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu chúc Nhà giáo nhân dân Lâm Es và gia đình đón lễ thật vui tươi, hạnh phúc; chúc Nhà giáo nhân dân Lâm Es có thật nhiều sức khỏe để sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: