Bộ Quốc phòng triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch với các tỉnh, thành phía Nam

26/07/2021 18:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 26/07/2021 | 18:28

STO - Chiều ngày 26-7, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị trực tuyến với Bộ CHQS TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam về thực hiện các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch, do thượng tướng Võ Minh Lương - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì.

Dự hội nghị tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng có thượng tá Tô Việt Hà – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và các phòng, ban chuyên môn.  

Theo thượng tướng Võ Minh Lương, thời gian gần đây dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam. Theo đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ Quốc phòng đã triển khai nhiều giải pháp cấp bách, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị cùng địa phương khẩn trương khoanh vùng, dập dịch. Đồng thời tổ chức chặt chẽ các khu cách ly công dân, triển khai bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho nhân dân trong thời gian thực hiện cách ly xã hội.

Đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Thượng tướng Võ Minh Lương đề nghị, thời gian tới các cơ quan, đơn vị tăng cường phối hợp với địa phương nhận định, đánh giá đúng tình hình dịch để có phương án ứng phó hợp lý, không để bị động, bất ngờ về lực lượng, phương tiện trong phòng, chống dịch. Chủ động các phương án sẵn sàng chiến đấu, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an sinh xã hội trên địa bàn, đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch. Thực hiện có hiệu quả hơn nữa các mô hình giúp đỡ nhu yếu phẩm cho nhân dân vùng có dịch vượt qua khó khăn. Đối với các đơn vị trên tuyến biên giới, biển đảo thì lưu ý công tác phối hợp với công an, biên phòng và các lực lượng trong ngăn chặn các trường hợp nhập cảnh trái phép. Kịp thời tham mưu cho ban chỉ đạo các cấp khen thưởng, động viên tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong phòng, chống dịch.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: