Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các chốt kiểm soát dịch Covid-19

25/07/2021 00:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 25/07/2021 | 00:35

STO - Tối ngày 24-7, đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh có chuyến kiểm tra các chốt kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ tại các cửa ngõ ra, vào tỉnh. Cùng đi có các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra chốt kiểm soát tại Quốc lộ 60. Ảnh: KGT

Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra tại các chốt kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ tại các cửa ngõ ra, vào tỉnh tại tuyến Quốc lộ Nam Sông Hậu, Quốc lộ 60, Quốc lộ Quản lộ Phụng Hiệp, Quốc lộ 1A. Tại đây, đồng chí Trần Văn Lâu kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ, công tác trực tại các chốt; công tác chuyên môn, nhất là việc thực hiện test nhanh tại các chốt; các biện pháp đảm bảo an toàn khi thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. Đồng thời tìm hiểu thực tế việc thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người và các phương tiện giao thông đường bộ ra, vào địa bàn; tình hình sinh hoạt của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt.

Trước đó, đại diện các chốt kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ tại các cửa ngõ ra, vào tỉnh đã báo cáo sơ lược tình hình hoạt động, công tác trực tại các chốt, lưu lượng xe và người lưu thông ra, vào tại đây; các phương án, giải pháp khi có tình huống xảy ra. Công tác phòng, chống dịch Covid-19, các biện pháp an toàn thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra chốt kiểm soát tại Quốc lộ Nam Sông Hậu. Ảnh: KGT 

Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, động viên tinh thần các đồng chí làm nhiệm vụ tại các chốt; mong các đồng chí tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tất cả vì sức khỏe nhân dân, vì công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời yêu cầu các chốt thực hiện nhiệm vụ thật nghiêm, phải chốt chặn cho chặt, chắc; tuyệt đối phải thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt.

Dịp này, UBND tỉnh cũng có các phần quà tặng các chốt kiểm soát. Lãnh đạo Công an tỉnh cũng trao các phần quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt.

KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: